Yakyo Tài Trợ Chương Trình Bạn Muốn Hẹn Hò 2020

Góp mặt trong phần lớn các hoạt động tài trợ, Yakyo là thương hiệu quen thuộc được nhiều khách hàng biết đến. Một trong những sự kiện nổi bật Yakyo đồng hành trong năm 2020 phải kể đến chương trình truyền hình “Bạn Muốn Hẹn Hò”.

Hành trình khẳng định thương hiệu Điện gia dụng cho mọi nhà không thể thiếu sự đồng hành cùng các đơn vị truyền thông, tạo nên giá trị lan tỏa, thân thiện trong lòng người tiêu dùng.

“Bạn Muốn Hẹn Hò” là chương trình truyền hình thực tế (dạng talkshow) dựa theo format nổi tiếng “Punchide Date” của Đài truyền hình Kansai TV (Nhật Bản), được phát sóng lần đầu trên kênh HTV7.

yakyo-dong-hanh-cung-ban-muon-hen-ho-2020

Những câu chuyện dí dỏm, ý nghĩa được sẻ chia, những trái tim cần nhau sẽ có cơ hội tìm thấy nhau. Là đơn vị đồng tài trợ trong chương trình này năm 2020, Yakyo trao tặng cho các cặp tham gia, mỗi người 01 voucher giảm giá 50% khi mua máy lọc nước, máy làm mát Yakyo tại hệ thống cửa hàng Yakyo trên toàn quốc.

tặng voucher giảm giá máy lọc nước

 

yakyo tài trợ voucher upto 50%

 

máy lọc nước yakyo

Xem lại tập phát sóng 584 “Bạn Muốn Hẹn Hò”: Nàng hoa khôi áo dài say đắm với nụ hôn của chàng kĩ sư ngay lần đầu gặp mặt tại đây:

Yakyo Việt Nam

Chia sẻ bài viết