Chính sách bảo hành - Yakyo Viet Nam

Chính sách bảo hành

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LÀM MÁT

  • BH 12 tháng sản phẩm kể từ ngày mua hàng.
  • Linh kiện thay thế chính hãng.

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH SẢN PHẨM MÁY LỌC NƯỚC

  • Tất cả các sản phẩm máy lọc nước đã bán cho khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí 5 năm về mặt kỹ thuật, không bảo hành lõi lọc.
  • Lõi lọc sẽ thay thế tính phí theo thời gian quy định của sản phẩm.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm không nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và không theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.
  • Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo sản phẩm không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, rơi rớt nứt bể, nguồn điện không thích hợp, sử dụng sai hướng dẫn, hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, không vệ sinh bảo trì định kỳ, bảo quản sản phẩm không tốt.
  • Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành cả Yakyo Việt Nam.

Lưu ý:

  • Chế độ bảo hành có thể thay đổi theo chính sách Yakyo tại từng thời điểm
  • Yakyo không nhận thu lại sản phẩm đã qua sử dụng. Vì thế, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ quy định bảo hành.

Mọi thông tin bảo hành quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào thông tin liên lạc cửa hàng đã mua sản phẩm. Trong trường hợp cửa hàng không hỗ trợ kịp thời, gọi hotline miễn phí 1800 9468 để được xử lý thông tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *